ผู้ชายก็ใช้ได้ คุชชั่นคุมมัน ปกปิดดี ช่วยให้หน้าเนียน

คุชชั่น

ในยุคปัจจุบันนี้ผู้ชายก็หันมาดูแลใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะการแต่งหน้าเพื่อให้ดูดี แต่ผู้ชายหลายคนไม่ชอบใช้แป้งพัฟหรือรองพื้นในการแต่งหน้าเสริมความหล่อปกปิดรอยสิวรอยแดง รอยดำ และให้หน้าเรียบเนียนแบบไร้รูขุมขน ซึ่งเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์คุณผู้ชายในยุคปัจจุบันนี้ก็คือคุชชั่น ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยปกปิดรูขุมขน ทำให้หน้าเรียบเนียน เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และไม่เป็นคราบ ทาแล้วดูสุขภาพดีหน้าผ่องเด้งตลอดทั้งวัน ถ้าพร้อมแล้วเราจะพาคุณผู้ชายไปดูเทคนิควิธีการเลือกคุชชั่นให้เหมาะสมดูดีได้สไตล์แมนๆ


คุชชั่นสำหรับผู้ชาย

1682746338-1_result.webp


1.ควรเลือกคุชชั่นที่ช่วยควบคุมความมัน

 เนื่องจากว่าผิวหน้าของคุณผู้ชายส่วนใหญ่แล้วจะหน้ามัน หรือเมื่อไปออกแดดเจอความร้อนแล้วเหงื่อออก หากใช้คุชชั่นทั่วๆไปอาจจะทำให้เมคอัพไหลเยิ้มลงมากองรวมกันได้ ก็คงจะดูไม่ดีและรู้สึกไม่มั่นใจ เราขอแนะนำให้คุณผู้ชายเลือกคุชชั่น Jovina ซึ่งตอบโจทย์คนหน้ามันโดยเฉพาะ และช่วยปกปิดรูขุมขนที่กว้างเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Astragalus membranaceus ที่ช่วยรักษาสมดุลในการผลิตน้ำมันบนผิวลดความมันบนใบหน้าและช่วยให้ผิวเรียบเนียนคุมมันได้ตลอดทั้งวัน หน้าเด้งหน้าไม่มองไม่ดรอป ไม่ลอยคุณผู้ชายใช้ได้แบบไม่โป๊ะ


 2.ควรเลือกคุชชั่นที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

 คุณผู้ชายบางคนผิวแพ้ง่ายใช้เครื่องสำอาง แป้งพัฟ รองพื้นหรือคุชชั่นตัวอื่นแล้วเกิดการแพ้หรือระคายเคือง เป็นผดผื่นหรือสิวขึ้น ดังนั้นควรเลือกคุชชั่นสูตรอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ต้องไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ซึ่งคุชชั่นแบรนด์ Jovina เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะใช้แล้วไม่แพ้และไม่มีสารอันตรายใดๆทั้งสิ้น


3.ควรเลือกคุชชั่นที่ให้งานผิวดูละมุนอ่อนเยาว์หน้าเรียบเนียน

 คุชชั่นที่เหมาะกับคุณผู้ชาย คือ ต้องทาแล้วไม่ดูแก่ และไม่ดูโบ๊ะไม่ดูหนาจนเกินไป ซึ่ง Jovina เรามีส่วนผสมของ Marshmallow Powder ในการช่วยกระจายแสงแบบ Soft Focus ทำให้ผิวเรียบเนียนไร้รูขุมขนเหมือนผิวเด็ก ใบหน้าดูอ่อนยาวกว่าวัย คุณผู้ชายก็ใช้ได้ให้หน้าเป๊ะปังอย่างเป็นธรรมชาติ


4.เลือกคุชชั่นที่มีกันแดดในตัว

คุณผู้ชายบางคนไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดด ดังนั้นก็จะส่งผลกระทบทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอยก่อนวัย หน้าหมองคล้ำ หรือผิวไหม้แดด ดังนั้นการเลือกใช้คุชชั่นที่มีคุณสมบัติพิเศษมีกันแดดในตัว จะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ ดังนั้นคุชชั่น Jovina ตอบโจทย์คุณผู้ชายมากๆเพราะมี SPF 25 PA + + + ดังนั้นก็จะช่วยในการป้องกันผิวจากแสงแดดได้ในระดับหนึ่ง บอกได้เลยว่าเป็น 2 in 1 ที่หน้าผ่องเด้งได้และกันแดดด้วยคุ้มมากๆ


5.เลือกคุชชั่นที่มีพัฟนุ่มพิเศษเพราะจะช่วยประหยัดเวลา

คุณผู้ชายคงไม่ชอบทำอะไรที่ช้า โดยเฉพาะการแต่งหน้า ดังนั้นการมีคุชชั่นดีๆสักตัว พัฟนุ่มๆสัก 1 อันใช้คู่กัน รับรองปังมากๆซึ่งแบรนด์ Jovina ผลิตพัฟรุ่นนุ่มพิเศษ ซึ่งจะช่วยเกลี่ยคุชชั่นให้เรียบเนียนสม่ำเสมอไม่กินเนื้อคุชชั่น เสกผิวให้สวยได้ง่ายและประหยัดเวลา เหมาะสำหรับคุณผู้ชายมากๆเพราะไม่ต้องใช้เวลาลงนาน ลงแป๊บเดียวผิวเป๊ะปังได้แล้ว


6.ควรเลือกคุชชั่นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ

เนื่องจากว่าจะช่วยในการเก็บกักความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองผิวได้ คุชชั่น Jovina มีส่วนผสมของใบบัวบก ที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นลดการระคายเคืองผิวให้รู้สึกสบายผิว มี Astragalus membranaceus ช่วยในการช่วยรักษาสมดุลการผลิตน้ำมันบนชั้นผิวทำให้ลดความมันบนใบหน้า ไม่ว่าคุณผู้ชายจะมีผิวหน้าแห้งหรือผิวหน้ามันก็สามารถใช้ได้


7.ควรเลือกคุชชั่นที่มีหลายเฉดสีให้เลือก

คุณผู้ชายเอเชียมีสีผิวหลายเฉดสี ซึ่งวิธีการเลือกคุชชั่นแบบไม่โบ๊ะ คือ คุณผู้ชายต้องดูก่อนว่า อันเดอร์โทนสีผิวของคุณผู้ชายสีอะไร

·      เส้นเลือดที่บริเวณข้อมือมีลักษณะสีเขียว แสดงว่าคุณมีอันเดอร์โทนสีผิวเหลือง

·      เส้นเลือดบริเวณข้อมือ มีสีม่วงหรือสีน้ำเงิน แสดงว่าคุณมีอันเดอร์โทนสีผิวขาวอมชมพู

·      เส้นเลือดบริเวณข้อมือคุณเส้นเลือดสีเขียวและสีม่วงในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน แสดงว่าคุณมีอันเดอร์โทนสีผิวธรรมชาติ


 ซึ่งคุชชั่น Jovina มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี คือ NO.01 crème NO.02 light beige NO.03 warm ivory  NO.04 natural  NO.05 sand NO.06 golden honey ซึ่งทั้ง 6 เฉดสีนี้เหมาะสำหรับผิวของคนไทยมากๆ คุณผู้ชายไม่ต้องกังวลเลยผิวสวยเป๊ะได้แค่เลือกอันเดอร์โทนให้ถูกต้อง และ คุณผู้ชายสามารถปรึกษากับ Admin ของแบรนด์ Jovina ได้เลย เรามีทีมงานที่จะคอยดูแลให้คำแนะนำในการเลือกคุชชั่นให้ตรงกับสีผิวของคุณผู้ชายรับรองว่าผิวดูดีขึ้นแบบไม่โบ๊ะแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการเลือกคุชชั่นสำหรับคุณผู้ชาย ควรเลือกเนื้อคุชชั่นที่ไม่หนักหน้า บางเบา แต่ปกปิด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบไม่หลุดไหลเยิ้ม แนะนำเลยคุชชั่น Jovina ให้งานผิวที่ดูละมุนอ่อนเยาว์ปกปิดรูขุมขนได้ดี ช่วยให้หน้าเรียบเนียนทาแล้วได้ finish Look ที่ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ คุณผู้ชายใช้แค่คุชชั่นตลับเดียวดูหล่อเท่ ใบหน้าเรียบเนียนปกปิดรูขุมขนได้ดี นอกจากนี้ตลับคุชชั่น Jovina ยังออกแบบให้มีน้ำหนักเบาบางและพกพาง่ายสะดวก  กะทัดรัด คุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็สามารถพกพาได้ อยากหล่อเท่ ในสไตล์คุณเลือก Jovina เราพร้อมดูแลคุณเนรมิตให้ผิวเป๊ะแบบดาราเกาหลี

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS