รีวิว วิตซีเซรั่มช่วยให้หน้าใส ลดความหมองคล้ำได้จริง ใช้เองเห็นผล ผิวขาวใสขึ้นใน 7 วัน

วิตซีเซรั่ม

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน เราเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำใช้อะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล แต่เราอยากลองของใหม่ซึ่งเคลมว่าใช้ดี ก็คือวิตซีเซรั่มซึ่งตามคำเคลมบอกว่า ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ทำให้หน้าขาวใสได้จริง เราก็เลยอยากจะมาพิสูจน์ว่ามันจริงอย่างที่คำเคลมบอกไว้หรือไม่ ซึ่งในยุคนี้ เซรั่มมีหลายยี่ห้อหลายรูปแบบให้เลือกเลย แต่เราเลือก Awena Skin ภายใต้แบรนด์ Jovina เพราะเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานและน่าเชื่อถือได้ รวมถึงเรายังเคยใช้คุชชั่นและรองพื้นของ Jovina มาแล้วจึงเชื่อมั่นได้เลยว่าแบรนด์นี้ดีจริงและคุ้มค่าในราคาที่ไม่แพงเกินไป


เซรั่มวิตซี

 ซึ่ง VitC Perfect Brightening Skin C+  Serum ของแบรนด์ Jovina นั้นมีขนาดประมาณ 20 ml. ใช้ได้นานประมาณ 1 เดือนเลยค่ะ แต่ว่าหากใครที่อยากเห็นผลต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องซึ่งจะช่วยผิวขาวกระจ่างใสลดริ้วรอย



รีวิววิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina

1682746508-1_result.webp


·      ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส 4.5/5

 วิตซีเซรั่มนั้นจะมีอนุภาคเป็นกรด ช่วยเข้าไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวดูขาวสว่างออร่ามากยิ่งขึ้น และวิตามินซีเต็มอิ่มไปด้วยประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพและปรับสีผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว นอกจากนี้ความเข้มข้นของวิตซีเซรั่ม ได้ใช้อนุพันธ์ของวิตามินซี 2 ชนิดจึงให้ความเข้มข้นวิตามินซีสูง 200,000 ไมโครกรัมเลยทีเดียว โดยใช้สารสกัดจาก Kakadu Plum เป็นผลไม้จากออสเตรเลียซึ่งเป็น Superfruit extract enrich vitamin C of the world เรียกได้ว่าเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงมากที่สุดในโลกมากกว่าส้มทั่วๆไปถึง 100 เท่า อีกทั้งยังมี Melazero เป็นสารสกัดจากพืชที่ช่วยทำให้ผิวพรรณดูขาวกระจ่างใสและจุดด่างดำบนใบหน้าและดูจางลง ด้วยสารสกัดเข้มข้นขนาดนี้เมื่อเราลองใช้ไปประมาณสัปดาห์แรกเริ่มเห็นผลเลยค่ะ ว่าจุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากรอยสิวรอยแผลเป็นต่างๆค่อยๆจางลงและหน้าขาวใสขึ้น

·      ช่วยลดริ้วรอย 4/5

สาวๆที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ลองหันมาสนใจวิตซีเซรั่มกันดูนะคะเพราะว่าประโยชน์ของวิตซีนั้น จะช่วยทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวดูเด็กอ่อนเยาว์ผิวเต่งตึง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนน้อยกว่าผิวแบบอื่นๆ จึงทำให้ผิวแห้งมีปัญหาริ้วรอยเกิดก่อนวัยได้มากกว่า นอกจากนี้วิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina ยังช่วยในการป้องกันริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยด้วย สาวๆคนไหนที่อยากหน้าเด็กหน้าปังเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ ลองใช้เซรั่มวิตซีบอกได้เลยว่าเราลองแล้วเห็นผลจริงๆ เนื่องจากว่าวิตซีเซรั่ม Awena มีอนุพันธ์วิตามินซี 2 ชนิด คือ amitose goa ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว วิตามินซีชนิดที่ 2 คือ ascorbyl glucoside/AA2G มีคุณสมบัติที่ช่วยในการปรับสีผิวคล้ำให้ขาวก็จางใสกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนและเป็นวิตามินซีที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด ใครที่อยากผิวขาวริ้วรอยลดลง ต้องลองเซรั่มวิตซีนะคะดีต่อผิวจริงๆและไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองด้วย

·      ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูเนียนแบบมีออร่า4/5

เราลองใช้มาเห็นได้เลยว่าหน้าขาวขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อลองถ่ายรูป Before และ After ภายใน 1 อาทิตย์ก็จะเห็นผลที่ชัดเจนเลยว่าช่วยปรับผิวให้ขาวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะว่าวิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina มีส่วนผสมของ mandarin clear ช่วยในเรื่องผิวขาวออร่าและมีส่วนผสมจาก skinperf aha complex ช่วยเป็น Detox ผิวไม่ให้เกิดสิวซ้ำ

·      เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว 5/5

เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาหน้าแห้ง จึงทำให้เวลาใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงหน้าไม่ค่อยเห็นผล จึงลองใช้เซรั่มวิตซีJovina ใช้ครั้งแรกก็เห็นผลเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นดูผิวอิ่มน้ำ ตื่นมาผิวตึงมีน้ำมีนวลและผิวอิ่มฟูขึ้นจริง เพราะมีส่วนผสม elfamoist และ ceramide complex ที่ช่วยเน้นความชุ่มชื่นเก็บกับผิวได้ดี

·      ช่วยลดการแพ้แดงและการอักเสบ5/5

วิตซีเซรั่มไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยลดการอักเสบลดการแพ้บวมแดง ซึ่งมีส่วนผสมของ plant complex = phyto baby cap  ช่วยลดการอักเสบผดผื่นแพ้ willowherb ช่วยลดอาการบวมแดง ยับยั้งเชื้อ PAcne ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวและมีส่วนผสมของ rhamnosoft ช่วยยับยั้งบรรเทาอาการแพ้และผื่นคัน


1682746525-2_result.webp


สาวๆ ที่อยากมีใบหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ การเลือกวิตซีเซรั่ม ที่มีคุณสมบัติพิเศษเป็นศูนย์รวมของอนุพันธ์วิตามินซี 2 ชนิดมีความเข้มข้นของวิตามินสูงถึง 200,000 ไมโครกรัม มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น แนะนำเลยวิตซีเซรั่ม Awena มีความเข้มข้นสูง เนื้อบางเบา และซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปัญหาจุดด่างดำแลดูจางลงใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะเราลองแล้วเห็นผลจริงๆ จึงอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆที่อยากจะผิวดี มีออร่าผิวเด้งฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน หน้าไม่แห้งกร้าน ลองเลยดีจริงคุ้มค่าในราคาไม่แพง

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS