รีวิวหน้าเป็นสิวบ่อย ให้อะไรไม่หายลองเปิดใจใช้เซรั่มลดสิว ผิวดีขึ้นจริง

เซรั่มลดสิว

สิวเป็นปัญหาเรื้อรังที่ไม่มีใครอยากเป็น  เพราะรู้สึกไม่มั่นใจแต่งหน้าก็กลัวอุดตัน พอไม่แต่งหน้าก็ไม่อยากออกไปไหนเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง สาวๆคนไหนที่มีปัญหาแบบนี้บ้างคะ เราคือหนึ่งในนั้นเพราะว่าหน้าเป็นสิวบ่อยมากๆ ใช้อะไรไม่หายสิวเห่อเรื่อยๆ ขนาดเราไปรักษาผิวหน้าตามคลินิกเสริมความงามแล้วก็ยังไม่หายอยู่ดีสิวเกิดขึ้นบ่อยมากๆ จนเราท้อจนไม่รู้จะทำยังไงดี มีพี่คนนึงที่รู้จักกันมาแนะนำผลิตภัณฑ์เซรั่มลดสิว เพราะพี่เขาใช้อยู่แล้วดีเห็นผล เราจึงอยากลองนำมาใช้บ้างตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่าดีหรือไม่ดีเพราะเคยใช้มาหลายตัว ตั้งแต่เคาเตอร์แบรนด์จนถึงเครื่องสำอางทั่วๆไปตามDrug Store หรือร้านสะดวกซื้อต่างๆ ก็ยังไม่เห็นผลว่าผิวหน้าจะดีขึ้นจนกระทั่งมาลองเซรั่มลดสิว Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina หรือชื่อเต็มๆว่า Acne Perfect Skin Serum เป็นเซรั่มลดสิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น กระตุ้นคอลลาเจนและรูขุมขนเล็กลง อีกทั้งยังไม่มีสารอันตรายใดๆ

 วิธีใช้ สาวๆคนไหนที่อยากลองเซรั่มลดสิว หลังจากล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ  และต้องเป็นสูตรอ่อนโยนนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วก็อาจจะทำให้สิวเห่อขึ้นมาได้อีก หลังจากล้างหน้าให้สะอาดเสร็จแล้ว ก็ซับหน้าด้วยผ้าสะอาดหรือกระดาษทิชชูแล้วทาเซรั่มลดสิวให้ทั่วใบหน้าหรือใครที่สะดวกจะทาบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ แต่สำหรับเราทาทั่วใบหน้าเลยค่ะ ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น สามารถใช้ร่วมกับเซรั่มวิตซีได้เพื่อทำให้หน้ากระจ่างใสและรอยสิวจุดด่างดำดูจางลง


รีวิวเซรั่มลดสิว Awena Botanical Anti - Acne Perfect Skin Serum ภายใต้แบรนด์ Jovina


1682746673-1_result.webp


·      ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียน 10 /10

เมื่อใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ตอนแรกรูขุมขนเรากว้างมากๆ เพราะว่าเป็นคนที่หน้ามันแล้วสิวขึ้นง่ายมากๆ พอรูขุมขนกว้างยิ่งทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันได้ง่ายขึ้น แต่เมื่อลองใช้เซรั่มลดสิว Awena ที่มีสารสกัดจากเห็ดรัสเซียบริสุทธิ์เข้มข้นจึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ใบหน้าเต่งตึง

·      ช่วยลดสิวได้ดี9/10

 พอเราลองใช้ไป 7 วันสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าเนียนกระชับ ช่วยลดผดผื่นสิวผดและการแพ้ระคายเคืองได้ดีมากๆ สิวของเราลดลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ค่อยๆลดนะคะไม่ได้ลดเร็วแบบทันใจภายใน 1 วัน เพราะ เซรั่มลดสิว มีสารสกัดจาก Phytobaby™ CAP ที่อ่อนโยนใช้ได้ ช่วยลดผื่นสิวการแพ้ระคายเคืองได้ดี มี Rhamnosoft ช่วยยับยั้งและลดการแพ้ลดการอักเสบของสิวทำให้หายเร็วขึ้นได้ 12 ชั่วโมงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผ่านการทดสอบ Non-comedogenic Tested เป็นการการันตีว่าเครื่องสำอางสำหรับสิวจากแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิด ผลข้างเคียง ไม่ทำให้ผิวเป็นสิวเพิ่ม ผ่านการทดสอบ Dermatologically tested จากแพทย์ผิวหนังรองรับเรื่องด้านความอ่อนโยนและปราศจากสารอันตรายผิวแพ้ง่ายใช้ได้  ด้วยคุณสมบัติที่ดีและมีการรับรองจากแพทย์ผิวหนังจึงทำให้เชื่อมั่นได้เลยว่าเป็นเซรั่มลดสิวที่เห็นผลได้จริง ซึ่งเราการันตีเลยว่าเห็นผลจริงๆอยากให้เพื่อนๆที่เป็นสิวลองเปิดใจมาใช้ดูเพราะว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

·      ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว 8.5/10

สิวที่เราเคยเป็นอยู่ค่อยๆลดลง เพราะเราไม่ได้เป็นแค่สิวอุดตันนะคะ เราเป็นสิวอักเสบ สิวหนอง ซึ่งเกิดจากหลายปัจจัยเลยทำยังไงก็ไม่หายสักทีเราเลยเปิดใจมาลองใช้เซรั่มลดสิว Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina ซึ่งมี Centella Asiatica Extract ช่วยในการลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวและกระตุ้นคอลลาเจน มี Red Onion Extract เป็นสารสกัดจากหอมแดงช่วยในการลดการสะสมของเชื้อ P Acne ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยสมานแผลได้ดี ลดการอักเสบและระคายเคืองมีนวัตกรรมBHA และใช้เทคนิคเฉพาะอย่าง SalSphere®  ค่อยๆ ปล่อยสาร BHA มาผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองเหมือน BHA ทั่วๆไป นอกจากนี้ยังมี Seboclear-MP ความเข้มข้น 1% เป็นสุดยอดสารสกัดที่ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลจุลินทรีย์บนใบหน้าให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยลดสิวได้ทุกประเภทลดความรุนแรงด้วยอย่าง AcneBusters สกัดมาจากพืชทั้ง 8 ชนิดลดการสะสมของเชื้อ P Acne ยับยั้งการทำงานของต่อมไขมันช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอักเสบ


1682746682-2_result.webp



ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ที่มีการใช้เทคโนโลยีและสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้เซรั่มลดสิว Awena ใช้ดีเห็นผลช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน สิวลดลงอ่อนโยนและไม่มีสารอันตราย เช่น Paraben Free, Color Free, Mineral Oil Free ,Fragrance Free ,Silicone Free, Alcohol Free ,MIT Free ซึ่งเราเป็นคนที่มีสิวเยอะ ทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเองอยากที่จะสิวหาย อยากสวยเหมือนคนอื่นๆ พอใช้อะไรมาก็ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่พอลองเปิดใจใช้เซรั่มลดสิว Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina แล้วชีวิตเราเปลี่ยนไปเลยค่ะ หน้าเราเรียบเนียนขึ้น หน้าชุ่มชื้นความมันบนใบหน้าก็ลดลงสิวก็ค่อยๆยุบลงด้วยเรา จึงมาแชร์ประสบการณ์นี้ให้เพื่อนๆ ที่เป็นสิวและอยากที่จะหน้าใสสิวหายต้องลองใช้ดูนะคะ

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS