ความแตกต่างของลิปสติกแต่ละแบบที่ควรรู้

ลิปสติก

เชื่อหรือไม่ว่าลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่สาวๆต้องมีมากกว่าคนละ 1 แท่งแน่นอน เนื่องจากมีเฉดสีให้เลือกมากมาย แค่ลิปแท่งเดียวก็สามารถเปลี่ยนได้หลายลุคแล้ว อีกทั้งในยุคนี้ยังสามารถนำลิปมาใช้ในการทา แก้ม ตาและปาก เป็น 3 in 1ได้ในแท่งเดียว แต่การเลือกลิปสติกต้องเลือกที่มี คุณภาพ เนื้อนุ่มทาแล้วเบาสบายปาก ให้ความชุ่มชื้นติดทนนาน ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากดูสวยอวบอิ่ม ไปดูกันดีกว่าว่าลิปสติกแต่ละประเภทมี จุดเด่นอะไรบ้าง

ลิปสติกเนื้อแมท

                        มีจุดเด่นคือสีคมชัด กลบสีริมฝีปากได้มิด ทาแล้ว เนื้อแมทไม่มันวาว ให้ความปกปิดที่ดี แต่ก็ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป ใครที่ชื่นชอบลิปสติกเนื้อแมทที่เบาสบายผิวขอแนะนำลิป Jovina รุ่น Stay Matte All Day Liquid Lipstick เป็นลิปจิ้มจุ่ม ทาแล้วละมุน ทาง่ายเบาสบายปากไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่ายเติมร่องปากให้ดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานถึง 14 ชั่วโมง ไม่หลุด ไม่ต้องเติมสีระหว่างวัน pigment แน่น สีชัด ทารอบเดียวก็กลบสีปากเดิมได้มิด เหมาะสำหรับสำหรับสาวๆผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของสารบำรุงจากธรรมชาติ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มไม่แห้งแตกไม่เป็นขุย มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ไม่วาว สาวๆจะแต่งหน้าลุคไหนก็สวยสะดุดตา ทาได้ทุกลุค ไม่ติดแมส ไม่ติดหลอด ไม่ติดขอบแก้วเป็น All In One ในแท่งเดีย วสามารถใช้เป็นครีมบลัชหรืออายแชโดว์เนื้อครีมก็ได้ มีลิปสติกแท่งเดียวครบตาแก้มปาก ทาสีเดียวก็สวยหรือผสมสีอื่น เพิ่มลุคให้ปังสวยเฉี่ยวดูโดดเด่น


=

1682746890-1_result.webp


ลิปสติกเนื้อซอฟต์แมท

                       เป็นลิปที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละมุน ทาง่าย เบาสบายปาก ไม่ติดแมสก์ ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทนยาวนานทั้งวันไม่มีหลุด สาว ๆ ที่ไม่อยากเติมลิประหว่างวัน ควรเลือกใช้ลิปเนื้อซอฟต์แมท ขอแนะนำลิป Jovina รุ่น Love Recipe liquid Lipstick  ช่วยเติมร่องปากให้ดูอวบอิ่ม  ติดทนนาน และมีสารบำรุงที่มาจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือ Wild Mango Butter และ Coconut Oil ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เม็ดสีแน่น สีชัด กลบสีปากเดิมได้สนิท ทาแล้วเบาสบายปากมากกว่าเดิม มาในรูปแบบ All in one ในแท่งเดียว ใช้เป็นลิป ครีมบลัช หรือ อายแชโดว์ ก็ได้ มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี  สามารถครีเอทสีลิปในการแต่งหน้าได้หลากหลายลุค มาพร้อมกับแอปพลิเคเตอร์รูปทรงเรียวแหลมที่เข้ากับรูปปากได้พอดี ทำให้ทาลิปได้ง่าย ดูสวยงาม แม้ทาเพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังช่วยกระจายเนื้อลิปบนริมฝีปากได้อย่างทั่วถึง ทำให้สีชัด ติดทนนานระหว่างวัน
 

ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่

                       เป็นลิปที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้ เพราะว่าสีชัดกลบสีปากเดิมได้มิดทาแล้วเบาสบายปาก ไม่หนักปาก ให้ความชุ่มชื่นมีสาร บำรุงจากธรรมชาติ ทาแล้วไม่แห้งไม่ตกร่อง ทำให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มมากขึ้น สาวๆที่ปากแห้งหรือคนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้  ขอแนะนำ ลิปสติก Jovina รุ่น Stay Velvet มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อกำมะหยี่ นุ่มลื่น เบลนง่าย ทาแล้วสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนแพ้ง่ายสามารถทาได้ มีสารบำรุงจากโจโจ้บาออยและวิตามินอี ทำให้ปากเนียนนุ่มไม่แห้งแตกมีความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อลิปสีชัด pigment แน่น ทารอบเดียวก็กลบสีปากเดิมได้มิด มี 10 เฉดสีครอบคลุมทุกชุดโทนสี และยังสามารถทาได้ทั้งตาเป็นอายแชโดว์ แก้มเป็นครีมบลัช และปากเป็นลิปสติกได้แบบ3in1  ทำให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มแบบไม่ง้อฟิลเลอร์


                       เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆกับลิปสติกแต่ละประเภท ซึ่งมีเนื้อลิปที่แตกต่างกันสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ควรมีลิปสติกไว้ครอบครองอย่างน้อยหลายแท่ง เพราะว่าลิปสติกแค่แท่งเดียวก็สามารถแต่งหน้าได้หลายลุคแล้ว สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบเนื้อลิปสติกแมทแนะนำ Jovina รุ่น Stay Match all day Liquid lipstick ทาง่าย ติดทนนาน เบาสบายปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง หมดปัญหาทาลิปเนื้อแมทแล้วตกร่อง เพราะมีสารบำรุงจากธรรมชาติทำให้ปากไม่แตกไม่เป็นขุย ทาแล้วสีสวยชัด ติดทนนาน  สำหรับสาวๆที่ชอบลิปเนื้อกำมะหยี่ที่สัมผัสนุ่ม เบาสบายปากทาแล้วไม่ตกร่อง ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนาน แนะนำ Jovina รุ่น Stay velvet เม็ดสีชัด เนื้อลิปบางเบาไม่ตกร่อง เติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีลูกเล่นทาได้หลายแบบ จะทาแบบให้สีคมชัดหรือทาแบบเบลอขอบปากให้ดูฟุ้ง ๆ แบบสาวเกาหลีก็ได้ สวยได้ในหลายลุค ครีเอทการแต่งหน้าได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง หรือสาว ๆคนไหนที่ชอบเนื้อลิปซอฟต์แมทให้สัมผัสที่นุ่มละมุนเหมือนไอซิ่ง  มีสารบำรุงริมฝีปากจากธรรมชาติ คนแพ้ง่ายใช้ได้  ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ติดแมสก์ แนะนำ Jovina รุ่น Love Recipe liquid Lipstick ทำให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้ง  ซึ่งทั้ง 3  รุ่นนี้ เป็นลิปสติกที่มีสีหลากหลายครบทุกโทนสี แต่งหน้าให้สวยได้ง่ายๆด้วยลิปเพียงแท่งเดียว

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS