วิธีการล้างแปรงแต่งหน้าด้วยคลีนเซอร์ ฉบับมือใหม่

คลีนเซอร์


คุณสาวๆเคยได้ยินคำว่าแปรงแต่งหน้าเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคกันบ้างไหมคะ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สาวๆแต่งหน้าทุกวันใช้แปรงแต่งหน้าทุกวัน หากว่าไม่ได้ทำความสะอาด จะกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรีย ฝุ่นละอองต่างๆซึ่งทำให้เป็นสิวผิวแพ้ง่ายและเกิดการระคายเคืองบริเวณผิวได้ ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆผิวดีแต่งหน้าสวยหน้าใสไร้สิว คือ การล้างแปรงแต่งหน้าทำความสะอาดอย่างถูกวิธี ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกความลับในการทำความสะอาดแปรงแต่งหน้ากันค่ะว่าทำอย่างไร


อุปกรณ์มีคลีนเซอร์อะไรบ้าง


1.คลีนเซอร์ ใช้ในการทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นแปรงแต่งหน้า ฟองน้ำแต่งหน้า เป็นต้น ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของ.คลีนเซอร์ คือ ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึกขอแนะนำ Jovina Makeup Brush & Sponge Cleanser มีจุดเด่นสามารถชำระล้างได้สูงถึง 3x ทำให้ขจัดคราบ เครื่องสำอาง น้ำมันและแบคทีเรีย ที่ฝังแน่นในอุปกรณ์แต่งหน้าให้กลับมาสะอาดเหมือนใหม่ใช้งานง่ายรวดเร็ว และปราศจากสิ่งตกค้างลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถใช้ทำความสะอาดฟองน้ำ พัฟ แปรงแต่งหน้าได้ทุกชนิด ช่วยถนอมอายุการใช้งาน มีค่า pH เป็นกลาง จึงเป็นสูตรอ่อนโยนทำความสะอาดได้โดยไม่ทำร้ายอุปกรณ์แต่งหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ คือ อโรเวล่าและคอนดิชั่นเนอร์ สำหรับผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อ ผิวคือ No SLS,No Colorant,No Fragrance,No Paraben,No Mineral oil, No Alcohol  อีกทั้งยังไม่ทดลองในสัตว์ด้วย เรียกได้ว่า.คลีนเซอร์ ควรจะต้องมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณสาวๆ ทุกคน

2.ถ้วยหรือชามสำหรับล้างแปรงแต่งหน้าโดยเฉพาะ ไม่ปะปนกับการใช้งานส่วนอื่นๆ

ซึ่งอุปกรณ์มีแค่ 2 อย่างนี้ ก็สามารถทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าได้แล้ว ซึ่งคุณสาวๆควรทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างน้อยเดือนละครั้งหรือใครที่ใช้งานบ่อยทำความสะอาด สัปดาห์ละ 1 ครั้งก็ยิ่งดีค่ะ เพราะ อุปกรณ์แต่งหน้ามาสัมผัสบริเวณผิวหน้าของเราโดยตรง ทำให้ง่ายต่อการระคายเคือง จึงจำเป็นที่จะต้องใช้ .คลีนเซอร์ ในการทำความสะอาดหน้าที่มีประสิทธิภาพสูง

ขั้นตอนในการคลีนเซอร์แปรงแต่งหน้า


 1.นำน้ำอุ่นใส่ชามจากนั้นนำแปรงแต่งหน้าลงไปล้างทำความสะอาด วิธีล้างคือ วนแปรงในถ้วยที่มีน้ำอุ่น

2.จากนั้นเทน้ำอุ่นรอบแรกทิ้งแล้ว ล้างถ้วยให้สะอาดจากนั้นเทน้ำอุ่นรอบที่ 2 ลงไปแล้วเท.คลีนเซอร์แบรนด์Jovina ใช้มือผสมตีให้น้ำและคลีนเซอร์เข้ากัน

3.ล้างแปรงแต่งหน้าด้วยวิธีการวนในถ้วยเพื่อทำความสะอาด ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าคราบสิ่งสกปรก คราบแป้ง คราบเครื่องสำอางจะออกมากับแปรงแต่งหน้า

4.เทน้ำอุ่นทิ้งแล้วทำซ้ำอีกครั้งโดยที่เปลี่ยนแปรงแต่งหน้าเป็นอันใหม่ แล้วทำความสะอาด

5.ทำแบบนี้จนครบแปรงแต่งหน้าทุกชิ้น จากนั้นล้างทำความสะอาด คลีนเซอร์ ออกให้หมดจดด้วยน้ำอุ่นสะอาด

6.จากนั้นใช้ผ้าสะอาดในการซับแปรงแต่งหน้าเบาๆ จัดแปรงให้เป็นทรง

7.ปล่อยให้แปรงแต่งหน้าแห้งโดยแขวนไว้ ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก


1682747002-1_result.webp



ขั้นตอนในการทำความสะอาดพัฟหรือฟองน้ำที่ใช้ในการแต่งหน้า

หลังจากที่เราดูวิธีการทำความสะอาดแปรงแต่งหน้ากันไปแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าการล้างพัฟ หรือฟองน้ำในการแต่งหน้าทำอย่างไร

อุปกรณ์ในการทำความสะอาดพัฟและฟองน้ำ

1..คลีนเซอร์ แบรนด์ Jovina

 2.ภาชนะหรือถ้วยที่ใช้ในการทำความสะอาด

เพียงแค่อุปกรณ์ 2 ชิ้นนี้ก็สามารถทำความสะอาดพัฟหรือฟองน้ำการแต่งหน้าได้แล้ว

 ขั้นตอนในการทำความสะอาดพัฟหรือฟองน้ำแต่งหน้า

1.นำน้ำอุ่นเทใส่ภาชนะหรือถ้วยที่สะอาด

2.นำพัฟหรือฟองน้ำแต่งหน้าไปแช่ในน้ำอุ่นทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที

3.บีบฟองน้ำหรือพัฟเพื่อล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกในครั้งแรก

4.จากนั้นให้หยด .คลีนเซอร์ แบรนด์ Jovina ลงไปในน้ำอุ่นแล้วตีให้เข้ากัน จากนั้นนำฟองน้ำและพัฟ แช่ลงไปในน้ำอุ่น บีบหรือขยี้ ให้ฟองน้ำหรือพัฟคลายสิ่งสกปรก คราบแป้ง คราบเครื่องสำอางต่างๆออกมาให้หมด

5.ทำซ้ำเช่นนี้จนกว่าฟองน้ำหรือพัฟจะสะอาดหมดจด

6.เมื่อสะอาดแล้วให้นำฟองน้ำแต่งหน้าหรือพัฟไปล้างด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง

7.บีบน้ำที่พัฟและฟองน้ำออกจนหมาด และนำไปตากไว้ในที่ที่สะอาดและมีอากาศถ่ายเทสะดวก

ความถี่ในการทำความสะอาดฟองน้ำหรือพัฟที่ใช้ในการแต่งหน้า

เราแนะนำเลยว่าคุณสาวๆควรทำความสะอาดพัฟหรือฟองน้ำแต่งหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่ที่พัฟหรือฟองน้ำ เพราะว่าเราใช้สัมผัสบริเวณใบหน้า ดังนั้นความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญ

เพียงแค่เลือกใช้ คลีนเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดการระกายเคืองของผิว ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เป็นสารสกัดมาจากธรรมชาติใช้เวลาเพียงแค่ 3 วินาทีแปรงแต่งหน้าพัฟ หรือฟองน้ำก็สะอาดแล้ว ขอแนะนำ คลีนเซอร์ แบรนด์ Jovina มีความสามารถในการชำระล้างสูงx3 สามารถขจัดเครื่องสำอาง น้ำมัน และแบคทีเรียที่ฝังแน่นในอุปกรณ์แต่งหน้าให้กลับมาสะอาดเหมือนใหม่ ปราศจากสิ่งตกค้างลดกันสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ถนอมการใช้งานของอุปกรณ์ มีค่า pH เป็นกลางทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตราย ดังนั้นให้ความสำคัญกับการเลือก.คลีนเซอร์ และทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าบ่อยๆ รับรองว่าคุณสาวๆจะแต่งหน้าได้สวยใสไม่มีสิว ไม่เป็นผดผื่นแต่งหน้าได้แบบสบายใจแน่นอน

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS