เซรั่มลดสิวรักษาสิวง่าย ๆ ด้วยตัวเองไม่ต้องเข้าคลินิก

เซรั่มลดสิว

สิวเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็จะต้องรักษาและดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่จะไม่ได้เป็นสิวซ้ำ จึงควรหาวิธีรักษาสิวให้หาย วันนี้เรารวมสูตรลับสูตรเด็ดในการรักษาสิวด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเข้าคลินิกเสริมความงาม ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง และไม่ได้การันตีว่าจะหาย 100% มาฝากกัน ดังนั้นคุณสาวๆควรดูแลตัวเองด้วยการรักษาสิวง่ายๆกันเถอะเริ่มต้นที่วิธีนี้เลย

1.การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

 เช่น การทานผักผลไม้เป็นประจำ ผักหลายสี โปรตีน ชาเขียว โยเกิร์ตน้ำมันตับปลา ซึ่งเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยลดการเกิดสิว ทำให้ผิวแข็งแรงทนต่อแสงแดดได้มากยิ่งขึ้น และอาหารที่คนเป็นสิวไม่ควรรับประทานเลยนั่นก็คือ ของหวานเต็มไปด้วยน้ำตาล ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งของหวานมีสภาพเป็นกรดทำให้เกิด การอักเสบบริเวณผิวหนังได้ง่าย อินซูลินที่ถูกหลั่งออกมามากขึ้น ก็จะทำให้เกิดความเครียดและผิวก็ผลิตน้ำมันสูงขึ้นนั่นเอง และไม่ควรทานนม ช็อกโกแลต แป้งขัดขาว เพราะจะไปกระตุ้นการเกิดอุดตันของสิว ผิวไม่แข็งแรงและส่งผลทำให้เซลล์อักเสบได้ง่าย

2.การลดความเครียด

หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เพราะว่าคนเป็นสิวมีความเครียดความกดดันอยู่แล้ว ดังนั้นคุณสาวๆ ควรหาวิธีผ่อนคลายความเครียดลง ทำให้จิตใจเบิกบานแจ่มใสอยู่เสมอจะทำให้ ร่างกายเสร็จสดชื่นขึ้น เมื่อมีสุขภาพจิตดีแล้วสุขภาพร่างกายก็ดีสิวก็ลดลงตามไปด้วย นอกจากนี้จะต้องดื่มน้ำเยอะๆเป็นประจำอย่างต่อเนื่องวันละ 6-8 แก้วเพื่อช่วยขับสารพิษในร่างกายออกมาช่วยลดความมันและทำให้ร่างกายเกิดความสมดุล

3.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง

สาวๆที่เป็นสิวควรการนอนพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เพราะจะช่วยลดสิวได้เพราะในช่วงที่ระหว่างเรานอนหลับ จะเกิดกระบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากว่าคุณนอนไม่พออดหลับอดนอนบ่อยๆ สังเกตด้วยว่าสิวจะขึ้นง่าย อีกทั้งยังทำให้ต่อมผลิตน้ำมันชั้นใต้ผิวทำงานอย่างผิดปกติด้วย อยากสิวลดนอนเร็วดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

4.การเลือกผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพลดสิวโดยเฉพาะ

 สาวๆที่อยากสิวหาย นอกจากการดูแลสุขภาพแล้วการเลือกใช้เซรั่มลดสิวก็มีผลเช่นเดียวกัน จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆสวยใสไร้สิวได้ควรเลือกใช้เซรั่มลดสิวที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวโดยเฉพาะ จากเราขอแนะนำ Awena Botanical Anti - Acne Perfect Skin Serum ภายใต้จากแบรนด์ Jovina ที่ช่วยในการลดสิวได้ทุกประเภท ลดความรุนแรงของสิว เพราะมีสารสกัดจาก AcneBusters สกัดมาจากพืชทั้ง 8 ชนิดลดการสะสมของเชื้อ P Acne ยับยั้งการทำงานของต่อมไขมัน  มี Seboclear- MP ความเข้มข้น 1% ซึ่งช่วยควบคุมความมันและปรับสมดุลบนใบหน้า ทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ใช้นวัตกรรมสาร BHA ที่มีเทคโนโลยี SalSphere® จะค่อยๆปล่อยสาร BHA มาผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแพ้หรือระคายเคือง มี Red onion Extract เป็นสารสกัดจากหอมแดงช่วยในการลดการสะสมของเชื้อP Acne ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ปลอบประโลมผิวสมานแผลได้ดี ลดการอักเสบและระคายเคือง มี Centella Asiatica Extract ช่วยในการลดการอักเสบกระตุ้นคอลลาเจนให้กับชั้นผิว นอกจากนี้ยังไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เช่น ไม่มีพาราเบน, ไม่มีสี,  ไม่มีmineral oil, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีMTI ซึ่งมาในรูปแบบของขวดเซรั่มที่ทันสมัยใช้งานง่าย


1682746756-1_result.webp


วิธีใช้ ง่ายมากๆเพียงแค่คุณสาวๆล้างหน้าให้สะอาดจากนั้นซับหน้าให้แห้งแล้วทาเซรั่มลดสิวให้ทั่วใบหน้าเช้าและเย็น สามารถใช้ร่วมกับเซรั่มวิตซีได้ก็จะเห็นผลทำให้ใบหน้าขาวสว่างกระจ่างใสและลดสิวได้ดีขึ้น

5.ไม่บีบแคะแกะเกาสิว

นี่เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาสิวที่คุณสาวๆ จะต้องรู้เพราะเมื่อเป็นสิวแล้วรู้สึกคันไม้คันมือ อยากที่จะแกะเกาและบีบสิว ซึ่งส่งผลให้ทำให้เกิดการระคายเคืองและกระตุ้นให้การอักเสบรุนแรงมากขึ้น บางคนอาจจะทำให้สิวอักเสบไปทั่วหน้ารักษาแล้วก็ยังทิ้งรอยดำรอยแดงและหลุมสิวไว้ ดังนั้นสิ่งที่สาวๆควรทำก็คือระมัดระวังในการสัมผัสบนใบหน้า และไม่บีบแคะแกะเกาสิวอย่างเด็ดขาด ถึงแม้ว่าอยากบีบสิวขนาดไหนก็ตามต้องอดใจไว้และดูแลความสะอาด ของใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ

6.การออกกำลังกายเป็นประจำ

วิธีนี้จะช่วยลดสิวได้ เพราะว่าการออกกำลังกายเป็นการขับเหงื่อและขับของเสียในร่างกายออกมา จะทำให้หน้าใสขึ้นคุณสาวๆลองพิสูจน์ดูก็ได้ว่าลองออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที จะวิ่ง คาร์ดิโอ ว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมใดๆก็ได้ จะช่วยให้สิวลดลงและสาวๆ จะต้องไม่นำมือไปสัมผัสกับใบหน้าบ่อยๆอย่างเด็ดขาด ต้องจำไว้เสมอว่ามือเป็นสิ่งสกปรกเมื่อจับใบหน้าแล้วก็อาจจะทำให้สิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้าและเกิดสิวขึ้นใหม่ได้อีก

และนี่คือวิธีการรักษาสิวด้วยตัวเองง่ายๆ ทำได้ที่บ้านโดยที่ไม่ต้องเข้าคลินิกเสริมความงามราคาสูง คุณสาวๆสามารถดูแลตัวเองได้จากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดสิวที่มีคุณภาพผ่านมาตรฐานการรับรองจาก Non-comedogenic Tested เพื่อเป็นการการันตีประสิทธิภาพเครื่องสำอางสำหรับลดสิวจากแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ผ่านการทดสอบของ Dermatologically tested จากแพทย์ผิวหนังรับรองว่าอ่อนโยนปลอดภัยจากสารอันตรายผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง อยากสิวหายในราคาประหยัดเซรั่มลดสิว Awena Botanical Anti - Acne Perfect Skin Serum ภายใต้แบรนด์ Jovina เป็นเซรั่มดูแลปัญหาสิวช่วยหน้าใสไร้สิวผิวแข็งแรง

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS