เผยความลับของเซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มว่าช่วยบำรุงผิวให้อย่างไรบ้าง

เซรั่มลดสิว

เมื่อสาวๆมีปัญหาสิวมีรอยดำรอยแดงจุดด่างดำ และอยากให้หน้าขาวกระจ่างใสไร้สิว เรามีตัวช่วยดีๆมาฝากกันนั่นก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มซึ่งช่วยในการบำรุงผิวพรรณแบบx2 เพื่อให้ ใบหน้าของคุณสาวๆสวยใสไร้สิวหน้าไร้อย่างมีออร่า ซึ่งเราไปดูเทคนิคของการเลือกใช้เซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มทั้ง 2 ตัวนี้มีคุณสมบัติอย่างไรที่ช่วยในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก


วิตซีเซรั่ม

เซรั่มมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

 ก่อนที่คุณสาวๆจะไป เลือกใช้เซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มเรามาทำความรู้จักคุณสมบัติเด่นของเซรั่มกันก่อน


1682746795-1_result.webp


·      เซรั่มเน้นการฟื้นฟูบำรุงแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

·       มีความเข้มข้นสูงจึงทำให้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·       ซึมซาบเร็วและลงลึกถึงใต้ชั้นผิว

·       มีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ

·       ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวตัวอื่นๆร่วมด้วย


 นี่คือคุณสมบัติเฉพาะของเนื้อเซรั่มที่แตกต่างจากเนื้อเจลหรือเนื้อครีมบำรุงผิวทั่วๆไป ซึ่งการที่คุณสาวๆเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ดูแลปัญหาผิวบนใบหน้าอย่างเซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มจะช่วยบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างลึกและมีความเข้มข้นสูงดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหตุผลที่ควรเลือกใช้วิตซีเซรั่มและเซรั่มลดสิว Awena ควบคู่กัน


1682746802-2_result.webp


 1.เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก

วิตซีเซรั่ม มีสารสกัดจากธรรมชาติอ่อนโยนกว่าวิตามินซีทั่วไปเหมาะกับทุกสภาพผิวใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่าย ส่วนเซรั่มลดสิวมีส่วนผสมของ AcneBusters สกัดจากพืชทั้ง 8 ชนิดช่วยลดการสะสมของเชื้อ P Acne ยับยั้งการทำงานต่อมไขมัน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยลดสิวได้ทุกประเภทและทุกความรุนแรง ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่แพ้ง่ายและสามารถใช้เซรั่มทั้ง 2 สูตรนี้ควบคู่กันได้ เพื่อประสิทธิภาพในการเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

2.ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตราย เช่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มี mineral Oil, ไม่มี MIT, ไม่มีสี จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่มมีประสิทธิภาพไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไม่มีผลข้างเคียงหลังจากการใช้ ดังนั้นจึงถือว่าเป็นเซรั่มที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสภาพผิว สาวๆสามารถใช้ควบคู่กันได้เลยเพื่อเป็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น

3.ทั้ง 2 เซรั่มนี้มีกระบวนการผลิตและคัดสรรวัตถุดิบขั้นสุดยอดเพื่อมาสกัดเป็นเซรั่มให้คุณสาวๆได้ใช้เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจน

 วิตซีเซรั่มสกัดมาจาก Kakadu Plum เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีเยอะที่สุดในโลก ซึ่งมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึงร้อยเท่าได้รับรางวัล Eco friendly การันตีกระบวนการผลิตว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่อนโยนไม่ส่งผลเสียต่อธรรมชาติด้วยวัตถุดิบที่ดีเยี่ยมขนาดนี้ มีคุณสมบัติที่ช่วยในการปรับสีผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นการดูดซึมวิตามินซีกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวนุ่มอิ่มฟูขึ้น สารสกัดจาก Melazero 2% เป็น Whitening ธรรมชาติและได้รับการรองรับรางวัลการันตีจากเกาหลี เรื่อง Whitening นวัตกรรมใหม่ที่มีความอ่อนโยนมากกว่า Whitening สังเคราะห์ มีคุณสมบัติช่วยในการ ลดการผลิตสีเมลานินที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสวัยได้มากกว่า รู้สึกเลยว่าผิวขาวตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ มีสารสกัดจาก Skinperf ได้รับรางวัล in Cosmetic Awards ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดประจำปี 2015 เป็น AHA Complex ที่มีรูปแบบใหม่อ่อนโยนกว่า AHA ทั่วไปช่วยลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำได้ดี ลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำ มี mandarinclear ได้รับรางวัล In cosmetics award ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดประจำปี 2013 ช่วยให้รูขุมขนกระชับผิวเนียนสีผิวสม่ำเสมอ สำหรับเซรั่มลดสิว มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างที่ AcneBusters สกัดมาจากพืชทั้ง 8 ชนิด ช่วยในการลดการสะสมของเชื้อ P Acne ยับยั้งการทำงานต่อมไขมัน ควบคุมความมันบนใบหน้าช่วยลดสิวได้ทุกประเภทและทุกความรุนแรง มีสารสกัดจาก Seboclear - MP ความเข้มข้น 1% ได้รับรางวัล In Cosmetics award  เป็นสุดยอดสารสกัดประจำปี 2018 มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมความมันปรับความสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้า ให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้นใช้นวัตกรรมBHA ด้วยเทคโนโลยี SalSphere®  ซึ่งค่อยๆปล่อยสารBHA มาผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการ แพ้หรือระคายเคืองเหมือนกับ BHA ทั่วๆไป อีกทั้งเซรั่มลดสิวยังผ่านการทดสอบ Non-comedogenic Tested เพื่อเป็นการการันตีถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผิวจากแพทย์ผิวหนังและว่ามีความปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ตามมาไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม และผ่านการรับรอง Dermatologically tested จากแพทย์ผิวหนังรับรองความอ่อนโยนและปราศจากสารอันตรายผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ทำให้ระคายเคือง

 และนี่คือเหตุผลดีๆที่คุณควรเลือกใช้เซรั่มลดสิวและวิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina หลังจากล้างหน้าแล้วให้ลงเซรั่มลดสิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง ลดสิวอักเสบ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า หลังจากนั้นรอให้ซึมเข้าสู่ผิวสักพักแล้วตามด้วย วิตซีเซรั่ม ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูขาวออร่าช่วยลดริ้วรอยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนใส เพิ่มความชุ่มชื่นและปลอดโปร่งผิวจากการอักเสบลดรอยแดงต่างๆ เมื่อใช้คู่กันเห็นผลอย่างชัดเจนหน้าใสไร้สิวผิวขาวออร่า

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS