รีวิวมีรอยสิวแต่อยากสวยใช้คุชชั่นคุมมันปกปิดดี ทำให้หน้ามีออร่า

คุชชั่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับในการแต่งหน้าที่ช่วยปกปิดริ้วรอยรูขุมขนกว้าง ให้หน้าเนียนสวยเป๊ะและคุมมันได้ตลอดทั้งวัน เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหารอยสิวรอยดำรอยแดงและจุดด่างดำกันบ้างคะ เราคือหนึ่งในนั้นที่มีปัญหารอยสิวผิวไม่เรียบเนียน กว่าที่จะรักษารอยสิวหายก็คงจะไม่ได้แต่งหน้ากันพอดี แต่เราไปค้นพบและเจอไอเทมนึงมาค่ะ อยากจะมาบอกต่อกับสาวๆให้ได้รู้จักกันนั่นก็คือคุชชั่น Jovina นั่นเอง สาวๆหลายคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะว่าค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงการบิวตี้ แต่สำหรับเราเพิ่งจะมาดูแลตัวเองค่ะ เพราะปกติแล้วตอนเป็นสิวก็ไม่ได้แต่งหน้า จึงไม่ค่อยรู้จักแบรนด์เครื่องสำอางซักเท่าไหร่ จนวันนึงสิวเราเริ่มหาย แต่ก็รอยสิวยังอยู่ เริ่มอยากจะแต่งหน้าอยากจะสวยขึ้นมาบ้าง เลยไปค้นหาคุชชั่นที่เนื้อบางเบาและปกปิดได้ดี เราไปเจอคุชชั่นของ Jovina มาค่ะ รีวิวดีน่าสนใจเราก็เลยลองจัดมา 1 ตลับ เราใช้สี 05 sand นะคะเพราะว่าเราเป็นสาวผิวผิวน้ำผึ้ง ตอนแรกก็กลัวมากเลยว่าหน้าลอย หน้าหมอง เพราะว่าเคยลองใช้คุชชั่นตัวอื่นมาบ้างแล้ว แต่ว่าสีคุชชั่นไม่เข้ากับใบหน้า หน้าลอยหน้าหมองหน้าดรอประหว่างวัน เลยไม่อยากจะแต่งหน้าไปพักนึงเพราะไม่มั่นใจแล้วกลัวจะเจอแบบเดิมอีก แต่พอลองใช้ Jovina เปลี่ยนความคิดทันที เพราะชอบจริง อยากบอกต่อความสวย

1682746395-1_result.webp

รีวิว คุชชั่น Jovina ฉบับใช้เอง

·      ให้ความปกปิด 10 เต็ม 10

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาเนื้อคุชชั่นที่ไม่หนักหน้า บางเบา แต่ปกปิดและเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบไม่หลุดไหล่เยิ้ม คุชชั่นJovina เอาไปเลยค่ะ 10 เต็ม 10 เพราะว่าเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน ให้  ฟินิชลุคที่หน้าผ่องเด้ง ไม่ดรอป ไม่หมอง ผิวดี ถึงแม้ว่าสีผิวของเราจะไม่ได้ขาวผ่องแบบสาวเกาหลี แต่เราก็สวยได้ในแบบตัวเองนะคะ สาวๆที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ลองคุชชั่นของ Jovina ดูแล้วคุณจะรักผิวมากกว่าเดิม เพราะผิวของคุณจะเรียบเนียนสวยขึ้นแบบเป๊ะปังจริงๆ

·      ความเบลอรูขุมขน 8.5 เต็ม 10

นอกจากปัญหารอยสิวรอยแดงรอยดำแล้ว ปัญหาที่เราเจอนั่นก็คือรูขุมขนกว้าง ใช้รองพื้นหรือแป้งพัฟแบบไหนก็ไม่เรียบเนียน แต่พอมาลองใช้คุชชั่นของ Jovina ตอบโจทย์จริงๆ เพราะว่าเรียบเนียนไปกับผิวเหมือนกับการเสกผิวแบบปุ๊บปั๊บเร่งด่วน เพราะมีเทคโนโลยี Blurring effect ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ และเบลอรูขุมขนแบบขั้นสุด ใครที่ปัญหารูขุมขนกว้าง ลองตำมาใช้ดูนะคะรับรองว่าคุณจะต้องชอบเหมือนเราแน่นอน

·      มีกันแดด SPF 25 PA+++ 8 เต็ม 10

สาวๆที่ขี้เกียจทากันแดดสามารถใช้คุชชั่น Jovina ตลับเดียวได้เลย เพราะหลังจากเราทาครีมบำรุงเรียบร้อยแล้ว ก็ทาคุชชั่นลงไปได้เลยเพราะมีสารกันแดดที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยแต่สำหรับสาวๆคนไหนที่ทากันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว ก็สามารถใช้ได้นะคะ แต่สำหรับเราคุชชั่นตลับเดียวเอาอยู่ เพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทาครีมกันแดดอยู่แล้ว ดังนั้นต้องเลือกคุชชั่นที่มีสารกันแดดในตัว แบบ 2 in 1 คุ้มมากๆและเราก็ใช้ตลับเดียว ตอบโจทย์สาวขี้เกียจอย่างเรามากๆค่ะ

·      คุมมัน 10 เต็ม 10

สาวๆที่มีปัญหาหน้ามัน ใช้อะไรก็ไหลเยิ้ม หน้าหมอง หน้าเทา หน้า ดรอประหว่างวัน ซึ่งเบื่อกับการแต่งหน้ามากๆ เพราะไม่ค่อยมีคุชชั่นตัวไหนที่จะตอบโจทย์และแก้ปัญหาในส่วนนี้ จนมารู้จักกับคุชชั่น Jovina  ซึ่งมีสารสกัดจาก Astragalus membranaceus ช่วยรักษาสมดุลการผลิตน้ำมันบนผิวลดความมันบนใบหน้า ช่วยผิวเรียบเนียนและคุมมันได้ตลอดทั้งวัน หน้าไม่มัน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ทำให้หน้าดรอป หน้าไม่หมอง  ได้ใจสาวหน้ามันไปเต็มๆ แต่สาวๆคนไหนที่มีผิวหน้าแห้งหรือผิวผสมก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะว่าเนื้อไม่หนักหน้า แต่ปกปิดดีเยี่ยมแล้วก็ไม่ทำให้ตกร่องไม่เป็นคราบด้วย

·      พัฟนุ่มมาก 9 เต็ม10

เราเคยลองใช้คุชชั่นตัวอื่น แต่พัฟก็ไม่นุ่มขนาดนี้ พอได้มาลองใช้พัฟรุ่นนุ่มพิเศษของ Jovina คือนุ่มมาก ไม่บาดผิวและยังช่วยเกลี่ยคุชชั่นได้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่กินเนื้อคุชชั่น ช่วยประหยัดเวลาในการลงคูชั่นได้อีกด้วยเรียกได้ว่าพัฟดีมากๆจนอยากที่จะซื้อพัฟมาสำรองไว้ใช้อีกสัก 1 อันเลยค่ะ

·      ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 9 เต็ม 10

ไม่ค่อยมีคุชชั่นที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวแพ้ง่าย แต่สำหรับเราผิวแพ้ง่ายมากๆ แค่ใช้เครื่องสำอางบางประเภทสิวขึ้นทันที ดังนั้นจึงต้องมองหาและเลือกคุชชั่นที่ตอบโจทย์ของผิวแพ้ง่าย ต้องไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน  Jovina ตอบโจทย์ได้ทุกข้อเลย เหมาะอย่างยิ่งที่สาวๆผิวแพ้ง่ายจะต้องจัดสัก 1 ตลับมาลองใช้ดูแล้วจะหลงรักจริงๆค่ะเพราะเราขาดไม่ได้เลยชอบมากๆ


สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคุชชั่นดีๆที่ช่วยปกปิดรอยสิวรอยแดงรอยดำ แต่เนื้อไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบเรียบเนียนไปกับผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือตลับคุชชั่นออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย ไม่หนักกะทัดรัด ใส่กระเป๋าสวยๆเลิศ ๆไปเติมระหว่างวันได้เลยค่ะ แนะนำเลยคุชชั่น Jovina เราลองใช้เองแล้วดีจริง จึงอยากจะบอกต่อสาวๆคนไหนที่มีปัญหาแบบนี้ คุชชั่น Jovina ตอบโจทย์ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS