เคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ด้วยการเลือกใช้วิตซีเซรั่ม

วิตซีเซรั่ม

สาวๆที่อยากดูแลผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส ด้วยวิธีง่ายๆมาทางนี้ค่ะ เราจะมาแชร์เคล็ดลับ ในการดูแลผิวหน้าให้สวยกระจ่างใสแบบฉบับเร่งด่วนกันบอกได้เลยว่าเป็นวิธีทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ได้เห็นผลที่ชัดเจนถ้าพร้อมแล้วคุณดูไปดูเคล็ดลับกันได้เลย


 1.การสครับผิวด้วยวิธีธรรมชาติ

หากคุณสาวๆอยากมีผิวหน้าที่สวยกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ต้องมีการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนเผยผิวใหม่ที่ดูใสขึ้นกว่าเดิม ซึ่งควรขัดผิวหน้าอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งด้วยการใช้มะขามเปียกผสมกับโยเกิร์ตซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ หลังจากสครับใบหน้าเรียบร้อยแล้วให้ทาวิตซีเซรั่ม ซึ่งจะมีคุณสมบัติในการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังช่วยผิวแลดูอ่อนโยน กระชับเต่งตึง และแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆที่ดูลึกก็จะตื้นขึ้นด้วย ซึ่งทั้ง 2 วิธีนี้จะต้องใช้ควบคู่กันนะคะจึงจะเห็นผล


2.ทาครีมกันแดดผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ

 ครีมกันแดดจะช่วยป้องกันในเรื่องของฝ้ากระจุดด่างดำ ซึ่งแสงแดดจาก uva uvb เป็นตัวการร้ายทำลายผิว ดังนั้นคุณสาวๆจะต้องทาครีมกันแดดบริเวณใบหน้าและลำคออย่างถูกวิธี ซึ่งวิธีการทาครีมกันแดดที่ถูกต้องคือ

·      ทาครีมกันแดดก่อนออกแดดประมาณ 15 ถึง 30 นาที

·       ใช้ปริมาณครีมกันแดดที่เหมาะสมคือควรบีบครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว 3 จากนั้นทาครีมกันแดด 5 จุดบริเวณใบหน้า คือ หน้าผากแก้มทั้งสองข้าง จมูก และคางจากนั้นเกลี่ยครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้า

·       ควรทาครีมกันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะหากว่าช่วงที่ออกแดดจัด

·       ไม่ควรออกแดดในช่วงเวลา 10:00 น ถึง 16:00 น เพราะเป็นช่วงที่แสงอุลตร้าไวโอเลตแรงมากๆ

 ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีการดูแลผิวอย่างถูกต้อง แต่คุณสาวๆจะต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด ถึงแม้ว่าจะทาเพียงแค่ครีมกันแดดก็ตาม เพราะจะไม่ทำให้อุดตันบนบริเวณรูขุมขน หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทาวิตซีเซรั่มทันที ซึ่งวิตามินซีนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในการกระชับรูขุมขนฟื้นฟูผลัดเซลล์ผิวให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส และจุดด่างดำและดูจางลง


1682746427-1_result.webp


3.ดื่มน้ำเป็นประจำอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้วเพื่อให้ร่างกายสมดุล

สาวๆอยากผิวขาวกระจ่างใส น้ำเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ซึ่งนอกจากน้ำจะช่วยในการขับถ่ายและระบบเผาผลาญดีขึ้นแล้วยังช่วยให้ผิวสดใสเต่งตึง และเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย


4.พักผ่อนให้เพียงพอนอนหลับวันละ 6-8 ชั่วโมง

การนอนหลับพักผ่อนเป็นการชาร์จพลังให้ร่างกาย ได้เริ่มต้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ การนอนหลับจะช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น สาวๆที่นอนดึกเป็นประจำแล้ว หน้าไม่ใสสักที ลองเปลี่ยนมานอนเร็วขึ้นจะทำให้หน้าใสขึ้นอ่อนเยาว์และไม่แก่ก่อนวัยด้วยนะคะ แต่เคล็ดลับที่สำคัญก่อนนอนนั่นก็คือเมื่ออาบน้ำล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทาวิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina ซึ่ง มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อบางเบา ซึมเร็ว เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกมากกว่าการใช้ครีมบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวพรรณให้ไปหน้ากระจ่างใสขึ้นได้อย่างตรงจุด เคล็ดลับง่ายๆให้คุณสาวๆท่องไว้ว่าอยากหน้าขาวใส ใช้วิตซีเซรั่ม Awena ก่อนนอนตื่นมาผิวผ่องเด้งดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ


5.การทานผักผลไม้เป็นประจำ

อยากผิวหน้าขาวกระจ่างใสควรเลือกผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพและดีต่อผิวด้วยนะคะ เช่น อะโวคาโด แอปเปิ้ล สตอเบอรี่ แตงกวา มะเขือเทศ แครอท และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ซึ่งมีวิตามินซีสูงช่วยในการดีท็อกสารพิษ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยผิวสวยสุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก


6.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ซึ่งจะช่วยให้สาวๆมีรูปร่างที่สวยงามกระชับสัดส่วน ซึ่งการออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายได้รับออกซิเจนมากขึ้น ผิวพรรณก็จะดีสดใสร่างกายได้กับของเสียขับเหงื่อออกมา ผิวก็จะเปล่งปลั่งดูมีออร่า หลังจากที่ออกกำลังกายเรียบร้อยก็ควรบำรุงผิวหน้าด้วยวิตซีเซรั่ม Awena ทำให้ผิวชุ่มชื้นฟื้นฟูให้ผิวดูเนียนละเอียดดูกระจ่างใส ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ทำให้ผิวที่มีริ้วรอยดูดตื้นขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทำทั้งสองอย่างนี้ควบคู่กันไปด้วยรับรองว่าผิวดีสุขภาพดีหุ่นสวย ผิวเป๊ะปังหน้าขาวใสฉ่ำน้ำ และดูเด็กลงด้วยนะคะ


7.การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวหน้าสูตร Whitening

หากว่าคุณสาวๆ อยากหน้าขาวผิวใสควรเลือกใช้ เซรั่มบำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อสัมผัสบางเบา แนะนำ วิตซีเซรั่ม Awena คุ้มมาก ๆ เพราะเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ใบหน้าผิวเต่งตึง


สาวๆที่คนไหนที่อยากสวยผิวหน้าขาวกระจ่างใสดูเด็กลง สามารถนำคำแนะนำนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้นะคะ และไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือวิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวเนียนกระชับดูเด็ก และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำเด้ง อยากผิวสวยลองเลยไม่ต้องรอ

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS