เลือกรองพื้นอย่างไรให้ผิวสวย หน้าไม่เทา แต่เกาหลี ผิวฉ่ำมง

รองพื้น

สาวๆที่มีปัญหาในการเลือกรองพื้นผิดเฉดสีฟังทางนี้ค่ะ เรามีเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้คุณสาวๆแต่งหน้าสวยเป๊ะ ติดทนนาน ไม่ทำให้หน้าเทา หน้าหมอง สีรองพื้นดรอประหว่างวัน ซึ่งสาวๆหลายคนมีปัญหา เมื่อแต่งหน้าตอนเช้าสวยเป๊ะออกจากบ้านได้แบบชิล ๆ เลิศ ๆ แต่เมื่อตกบ่ายหน้าเริ่มมัน เริ่มเยิ้มใครเห็นก็ต้องทักว่า ทำไมพักนี้ดูหมองๆ ผิวไม่สดใสเลย ไม่สบายหรือเปล่า ทำไมหน้าดูหมองคล้ำลง ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วเมื่อล้างหน้าออกมาสีผิวปกติเลยไม่ได้หมองหรือคล้ำลงแต่อย่างใด นั่นเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในการเลือกเฉดสีรองพื้นผิดนั่นเอง หรือบางคนก็มีปัญหาแต่งหน้าแล้วหน้าลอยหน้าเทา เนื่องจากการใช้สีรองพื้นที่ขาวกว่าสีผิวจริง วันนี้เราจะพาสาวๆไปเลือกรองพื้นกันค่ะว่า ทำอย่างไรให้สวยเป๊ะแบบช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาแต่งให้และไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาทักแล้วทำให้เราไม่มั่นใจอีกต่อไป มาเริ่มกันเลย

รองพื้น Jovina


1682746052-1.png


รองพื้นเกาหลี

 1.ไม่ควรเทียบสีรองพื้นกับสีของมือ

 สาวๆหลายคนเคยเป็นกันใช่ไหมคะ เมื่อเข้าไปในช็อปเลือกเครื่องสำอาง แล้วนำรองพื้นมาทาบนมือแต่ไม่ได้ทาบนหน้า ซึ่งโดยปกติแล้วสีผิวหน้ากับสีผิวมือของเราจะแตกต่างกันอยู่แล้ว หากเราเทสรองพื้นที่มือก็อาจจะไม่ตรงกับสีผิวหน้าได้ ดังนั้นไม่แนะนำให้ทำวิธีนี้นะคะ


 2.ควรเลือกรองพื้นตามสีอันเดอร์โทน

 ซึ่งเป็นวิธีการเลือกรองพื้นที่เป๊ะมากๆ และสามารถเลือกได้ทั้งในช็อปและซื้อออนไลน์ได้ด้วยค่ะ วิธีนี้คือคุณสาวๆต้องทราบก่อนว่าสีผิวของตัวเองเป็นอันเดอร์โทนแบบไหน โดยสังเกตที่บริเวณเส้นเลือดตรงข้อมือ ดังนี้


·      เส้นเลือดบริเวณข้อมือเป็นสีเขียวเข้ม แสดงว่าคุณสาวๆมีสีผิวอันเดอร์โทนเหลือง

·      เส้นเลือดบริเวณข้อมือเป็นสีน้ำเงินปนม่วง แสดงว่าคุณสาวๆมีสีผิวอันเดอร์โทนชมพู

·      เส้นเลือดสีเขียวปนกับสีน้ำเงิน แสดงว่าคุณสาวๆมีสีผิวเป็นอันเดอร์โทนกลาง หรือที่เรียกกันว่าสี Natural นั่นเอง

หน้าเทา

หากว่าสาวๆ รู้ว่าสีผิวของตัวเองโทนไหน เลือกตามอันเดอร์โทนรับรองว่าสวยเป๊ะหน้าไม่ดรอปไม่เทาแน่นอน


รองพื้นโทนชมพู

3.ควรเลือกรองพื้นที่มีเฉดสีทุกอันเดอร์โทน

เพราะว่ารองพื้นที่มีหลายเฉดสี ก็จะทำให้เลือกได้ง่ายขึ้น สีผิวก็จะตรงกับอันเดอร์โทนของตัวเองค่ะ ทำให้แต่งหน้าแล้วดูสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน แนะนำรองพื้น Jovina เลยค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งสาวๆสามารถเลือกได้ตามโทนผิวของตัวเองเลย เหมาะสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ คือ รองพื้นเบอร์ 00 เหมาะสำหรับสาวๆผิวขาวอมชมพู หรือสาวอันเดอร์โทนชมพู รองพื้นเบอร์ 01 เหมาะสำหรับสาวๆผิวขาวเหลือง หรือสาวอันเดอร์โทนเหลือง รองพื้นเบอร์ 02 เหมาะสำหรับผิวnatural หรืออันเดอร์โทน natural รองพื้นเบอร์ 03 เหมาะสำหรับผิวกลาง รองพื้นเบอร์ 04 เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ไม่ว่าสาว ๆ จะมีสีผิวโทนไหนก็แต่งหน้าให้สวยได้ในแบบของตัวเอง แค่ใส่ใจในการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสีผิวก็สวยขึ้นแล้วค่ะ


4.ทดสอบสีรองพื้นกับสีผิวบนใบหน้า

ในการเลือกเฉดสีรองพื้น แนะนำว่าให้ควรนำรองพื้นมาพิจารณาทั้งหมด 3 เฉดสี ที่ใกล้เคียงกับสีผิวบนใบหน้ามากที่สุด แล้วนำมาทดสอบบริเวณคาง เพื่อดูว่าสีรองพื้นเบอร์ไหนที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณสาวๆ มากที่สุด ซึ่งหลังจากเทสรองพื้นสักพักค่อยกลับมาดูอีกครั้งนะคะ แต่หากคุณสาวๆช้อปปิ้งในออนไลน์ การเลือกรองพื้นก็อาจจะแตกต่างกับการไปเลือกใน Shop ดังนั้นควรเลือกรองพื้นที่มั่นใจได้เลยว่าสีไม่ดรอประหว่างวัน แนะนำรองพื้น Jovina ซึ่งมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว ไม่รู้สึกอุดตัน เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงปัญหา รอยสิวให้เรียบเนียน เป๊ะได้ราวกับเนรมิต โดยใช้เวลาไม่นาน ให้ finish Look ที่ออกมาดูดี ผิวเนียนสวยเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA +++ เนื้อแมทคุมมันได้ 6-12 ชั่วโมง มีสารบำรุงพืชตระกูลมิ้นท์และแพงตอนที่ช่วยในการลดการเกิดสิวอุดตัน และการอักเสบของผิว ไม่มีสารอันตรายต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือสาวๆที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็สามารถใช้รองพื้น Jovina ได้ค่ะเพราะไม่มี ส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนและน้ำมัน ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานระหว่างวันเหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่หลุด


นอกจากนี้คุณสาวๆยังสามารถช้อปปิ้งเลือกรองพื้น Jovina ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยค่ะ เรามีแอดมินที่ได้รับการเทรนและอบรมในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับโทนสีผิวของคุณสาวๆ เรียกได้ว่าเป็นที่ปรึกษาทางด้านบิวตี้ส่วนตัวแบบ Exclusive เฉพาะคุณสาวๆของแบรนด์ Jovina เท่านั้น รับรองว่าสวยเป๊ะ หน้าไม่มัน แต่ดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแน่นอน ใครที่ชอบงานผิว สวยแบบธรรมชาติต้องรองพื้นเกาหลีเท่านั้น รับรองว่าปังแน่นอน เสกผิวให้สวยเป๊ะขนาดนี้ต้องลองแล้วห้ามพลาดเลยทีเดียว

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS