เลือกรองพื้นอย่างไรให้เอาอยู่ ติดแน่น อยู่ทนระหว่างวัน

รองพื้น

สาวๆทุกคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า แต่ก็กังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้น คือ การเลือกรองพื้น เพราะในบางครั้งเลือกสีรองพื้นตรงกับสีผิวแต่เมื่อใช้ รองพื้นแต่งหน้าไปสักพัก สีรองพื้นดรอป หน้าหมอง หน้ามันไหลเยิ้มดูแล้วไม่ Professional สาวๆหลายคนจึงหมดความมั่นใจและไม่อยากแต่งหน้าเลย เพราะกลัวว่าจะเจอข้อผิดพลาดแบบนี้อีก ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณสาวๆไปเลือกรองพื้นให้อยู่ทนอยู่นานติดแน่นและไม่มันเยิ้มในระหว่างวัน สาวหน้ามันก็เอาอยู่


เทคนิคการเลือกรองพื้นให้ติดทนเพื่อความเป๊ะปังสีผิวสวย หน้าไม่เทา


1682746169-1_result.webp


1.ให้เลือกรองพื้นเข้ากับสีผิว


โดยเราจะแบ่งวิธีการเลือกรองพื้นออกเป็น 2 รูปแบบคือ


·      การเลือกรองพื้นในร้านเครื่องสำอาง ซึ่งคุณสาวๆ สามารถเลือกรองพื้นออกมา 3 เฉดสีคือ สีที่ตรงกับผิว สีที่เข้มกว่าผิว 1 เบอร์ และสีที่สว่างกว่าผิว 1 เบอร์ และลองนำรองพื้นทั้ง 3 สีมาปาดลงบริเวณสันกราม เพื่อจะได้ดูว่าสีไหนที่เข้ากับผิวมากที่สุดและที่สำคัญคือจะต้องเลือกยี่ห้อที่มีหลายเฉดสีเพราะจะทำให้เลือกรองพื้นง่ายมากขึ้นสีตรงกับผิวหน้า เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ควรเลือกรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิวให้รู้สึกฟินิชลุคที่ธรรมชาติ หน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่ดรอประหว่างวัน ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงและแก้ปัญหาผิวได้อย่างเรียบเนียน ติดทนนานระหว่างวัน


·      วิธีการเลือกรองพื้นผ่านช่องทางออนไลน์ ในยุคนี้บอกได้เลยว่าการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องปกติที่คนส่วนใหญ่นิยม เพราะซื้อง่ายจัดส่งไวและมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่น เดียวกับการเลือกรองพื้นคุณสาวๆสามารถเข้าไปดูสีของรองพื้นที่มีการ swatch ลงบนผิวจริงของนางแบบได้เลย แต่ควรเลือกสีผิวของนางแบบที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณสาวๆ นะคะ จะทำให้การเลือกรองพื้นในออนไลน์ง่ายขึ้น ได้สีตรงกับผิว ซึ่งเทคโนโลยีปัจจุบันช่วยให้การช้อปปิ้งความงามง่ายขึ้นมาก ๆเลยทีเดียวค่ะ ไม่ต้องไปลองเองที่ร้านเครื่องสำอาง

              

1682746179-2_result.webp


2.ควรเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิว


คุณสาวๆต้องทราบก่อนว่ามีสภาพผิวแบบไหนและปัญหาผิวอย่างไร จึงจะเลือกรองพื้นได้อย่างเหมาะสมเพื่อความเป๊ะปัง


·      สาวผิวแห้ง ควรเลือกรองพื้นที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งและเป็นคราบในระหว่างวัน ให้ลุคผิวสวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อรองพื้นต้องเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ และไม่ตกร่องสาวๆ ผิวแห้งไม่ต้องกังวลใจหน้าสวยเป๊ะระหว่างวันแน่นอน


·       สาวผิวมัน ซึ่งปัญหาใหญ่ที่สาวๆผิวมันหลายคนเจอ เมื่อแต่งหน้าแล้วเหงื่อออก สักพักหน้าเริ่มมันเยิ้มรองพื้นไหลมากองรวมกัน รูขุมขนกว้าง หน้าดรอป ดูไม่สว่างกระจ่างใส ซึ่งเราขอแนะนำ รองพื้นเนื้อแมทคุมมัน แต่ไม่หนา ทาแล้วบางเบาสบายผิว และรองพื้นสีไม่ดรอประหว่างวันทำให้ แต่งหน้าแล้วมีความมั่นใจสวยใสในแบบของตัวเอง หมดปัญหาได้เยิ้มเป็นสังขยาไปได้เลย


·      สาวผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว สาวๆที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ควรเลือกรองพื้นที่ไม่มีสารอันตรายต่อผิว แนะนำรองพื้นสูตรเฉพาะที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือสาวๆที่กำลังตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้  ต้องไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมัน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สาวๆที่หน้าแพ้ง่ายหรือเป็นสิวอยู่แล้วสามารถใช้ได้ เพราะไม่ทำให้หรืออุดตันเพิ่มขึ้น แต่ที่สำคัญคือจะต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด และใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวจะทำให้สาวๆแต่งหน้าแล้วดูสวยขึ้น แต่ไม่เป็นสิวเพิ่ม


·       สาวที่มีรอยสิวต้องการการปกปิด สาวๆคนไหนที่พึ่งสิวหายแล้วมีรอยแดง รอยดำหรือรอยสิวอยู่แล้วล่ะก็ ควรเลือกรองพื้นที่ช่วยในการปกปิดรอยดำ รอยแดงให้ผิวสวยเรียบเนียนแบบไม่โบ๊ะ เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่มีหลุด แต่ก็ยังให้ลุคธรรมชาติดูดีใสๆแบบสาวเกาหลี ซึ่งทางเลือกรองพื้นที่ดีจะมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนทั้งปกปิด ทาแล้วบางเบาเรียบเนียนไปกับผิว ดูสวยฉ่ำมงทาแล้วรอดได้ทุกสถานการณ์


และนี่คือเคล็ดลับในการเลือกรองพื้นให้ติดทนติดแน่นตลอดทั้งวัน ซึ่ง การเลือกใช้รองพื้นสำคัญมากๆ เพราะรองพื้นเปรียบเสมือนการเสกผิวให้เนียนเป๊ะ สวยได้ในแบบคุณ เลือกรองพื้นผิดชีวิตเปลี่ยนทันที ดังนั้นพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกรองพื้นกันนะคะ สำหรับรองพื้นที่คุณสาว ๆ ควรมีไว้บนโต๊ะเครื่องสำอาง แนะนำรองพื้น Jovina ที่พร้อมเนรมิตเสกผิวสวยได้ในแบบที่ต้องการ เนื้อแมทคุมมันได้ยาวนาน เหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ทนน้ำทนเหงื่อ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป ให้ลุคที่ดูธรรมชาติเนียนสวยสาวๆที่มีปัญหาผิวแบบไหน Jovina ช่วยคุณได้ เสกผิวให้สวยเป๊ะได้และติดแน่นอยู่นาน เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆตลอดทั้งวัน แล้วมาสวยไปด้วยกันนะคะ

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS