สาวหน้ามันมาทางนี้ รองพื้นคุมมันขั้นเทพ หน้าผ่อง ใช้แล้วผิวไม่ดรอป

รองพื้น

ปัญหาใหญ่ที่สาวๆหน้ามันจะต้องเจอนั่นก็คือ แต่งหน้ามาสวยแค่ไหนตอนเช้า พอตกบ่ายหน้าเริ่มมันเยิ้มไม่สวยเป๊ะ เหมือนตอนแต่งหน้าใหม่ๆบางคนแต่งหน้าแล้ว หน้าหมองหน้าดรอปเมคอัพไหลเยิ้ม ดูไม่สวยงามเอาซะเลยหลายๆคนก็กังวลใจและอยากที่จะหาเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้สาวหน้ามันอย่างเราๆ สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องอิจฉาสาวผิวแห้งหรือสาวผิวธรรมดาอีกต่อไป


ซึ่งวันนี้เรามีเทคนิคที่จะทำให้สาวหน้ามันแต่งหน้าสวยติดทนได้ตลอดทั้งวัน หน้าผ่องเด้ง มั่นใจไม่ต้องแต่งหน้าใหม่ ถ้าพร้อมแล้วสงสัยไปดูเทคนิคนี้กันได้เลยค่ะ


วิธีการแต่งหน้าสำหรับคนหน้ามัน


1.การล้างหน้าให้ถูกวิธีก่อนลงรองพื้น

  สาวๆหน้ามันเป็นกันไหมคะ หลายคนรู้สึกว่าตัวเองหน้ามันวิธีที่จะลดความมันได้คือการล้างหน้าบ่อยๆ ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่ผิดและไม่ถูกต้องเลยค่ะเพราะหากล้างหน้าบ่อยเกินไปผิวแห้ง ทำให้ผิวจะผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม ดังนั้นสาวๆ ควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง คือ เช้าและเย็นก็เพียงพอแล้วค่ะแต่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการล้างหน้า ให้เหมาะสมสำหรับสาวผิวมันด้วยเพราะจะช่วยให้น้ำมันบนใบหน้าสมดุล ไม่ผลิตออกมาเพิ่ม ทำให้ผิวมีความมันแบบฉ่ำวาวสวยเป๊ะขึ้นได้จากการล้างหน้าลองดูนะคะ


 2.การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวให้เหมาะสมกับสภาพผิวมัน

สาวผิวมันมีปัญหาหลากหลาย ไม่ใช่แค่หน้ามันอย่างเดียว แต่หน้ามันเป็นสิว จะมีปัญหารูขุมขนกว้างและสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันในรูขุมขนง่ายขึ้น ส่งผลทำให้เป็นสิวอุดตัน ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันว่าสูตร oil Control จะช่วยควบคุมปริมาณน้ำมันบนชั้นผิวให้สมดุล ซึ่งสาวๆควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแข็งแรง อย่าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป เพราะยิ่งหน้าแห้งมากน้ำมันใต้ผิวก็เร่งผลิตออกมามากขึ้นด้วย ส่งผลทำให้หน้ามันกว่าเดิมนะคะ


3.การเลือกใช้กันแดดคุมมัน

ครีมกันแดดมีความสำคัญกับทุกๆคน โดยเฉพาะสาวผิวมันซึ่งจะต้องใส่ใจในการเลือกกันแดดให้ดี เพราะจะช่วยเครื่องสำอางติดทนมากขึ้นใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ต้องให้ความชุ่มชื้นกับผิวและไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ที่สำคัญคือต้องมีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดีด้วย


1682745994-1_result.webp


4.การเลือกใช้รองพื้นคุมมัน

หากสาวๆอยากสวยเป๊ะในระหว่างในระหว่างวัน การเลือกรองพื้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่สาวๆจะต้องให้ความใส่ใจ ต้องเลือกรองพื้นที่ช่วยเนรมิตให้ผิวของคุณสาวๆสวยได้ง่ายขึ้น คนที่ต้องการปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยปัญหาสิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติไม่ดูโป๊ะ เราขอแนะนำรองพื้น Jovina ซึ่งเป็นเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง เหมาะสำหรับมือใหม่ และสาวๆที่แต่งหน้าเก่งอยู่แล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์รองพื้นคุมมันที่เนื้อบางเบา ทำให้ผิวได้หายใจ รู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ไม่ดูโบ๊ะไม่ดูหนาจนเกินไป เป็นรองพื้นเนื้อแมทที่คุมมันได้ยาวนาน 6-12 ชั่วโมง finish Look ดูเป็นธรรมชาติผิวเนียนสวยเหมือนผิวดีมาตั้งแต่ตื่นนอน ตื่นมาก็สวยเลย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารที่ช่วยป้องกันแสงแดดมากถึง SPF 50 PA + + + ซึ่งคุณสาวๆจำเป็นต้องเลือกรองพื้นคุมมันและกันแดดไปในตัวด้วยนะคะ เพราะว่าจะให้ผลลัพธ์แบบทูอินวันได้เลยหน้าผ่องหน้าเด้ง และช่วยป้องกันแดดด้วย ซึ่งสาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายหรือกำลังตั้งครรภ์อยู่ก็สามารถใช้รองพื้น Jovina ได้ค่ะ เพราะไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม  พาราเบน น้ำมัน และยังมีให้เลือกหลายเฉดสี เหมาะสำหรับสาวไทย ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ไม่ดรอประหว่างวันแน่นอน ช่วยให้คุณสาวๆ แต่งหน้าสวยตั้งแต่เช้าจนเย็นเหมือนกับการแต่งหน้าใหม่ๆ เพียงแค่ทัชอัพระหว่างวันนิดหน่อย คือ สวยเป๊ะพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ และยังมีสีรองพื้นให้เลือกตั้งแต่ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง ผิว Natural ผิวสองสี ไม่ว่าสาวๆจะผิวเฉดไหนก็สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะสาวๆที่กำลังมองหารองพื้นที่ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง Jovina เอาอยู่แน่นอนค่ะ


5.เซ็ตเมคอัพด้วยแป้งฝุ่น

สาวๆหลังจากที่ลงผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเสร็จแล้ว เช่น รองพื้นครีมบลัชจากนั้นก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นอีกครั้ง ซึ่งแป้งฝุ่นนั้นมีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน ช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนสวย และสีผิวดูสม่ำเสมอ เป็นการเซ็ตไม่ให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มตลอดทั้งวัน แต่คุณสาวๆควรเลือกแป้งฝุ่นโทนสีเนื้อหรือโทนสีที่เข้ากับสีผิวของตัวเองนะคะ จะทำให้หน้าไม่ลอย หรือเลือกแป้งฝุ่นแบบ translucent เพราะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ไม่ทำให้สีรองพื้นดรอปลง


เครื่องสำอางสำหรับคนหน้ามัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับดีๆ ที่เรานำมาฝากกัน สำหรับสาวหน้ามันที่กำลังมองหาวิธีในการแต่งหน้าที่ช่วยให้หน้าผ่อง หน้าสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องมาแต่งหน้าใหม่ สีผิวสวย ควรลองหารองพื้นคุมมันขั้นเทพอย่างรองพื้น Jovina นะคะ เพราะว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สาวหน้ามันต้องเลิฟแน่นอน ช่วยคุมมันผิวไม่ดรอป หน้าไม่เทา ผิวเนียนปกปิดแต่ให้ฟินิชลุคแบบธรรมชาติ แต่งหน้าโทนไหนก็สวยได้แบบไร้ที่ติ ให้ Jovina มาช่วยเนรมิตให้ผิวสวยเป๊ะตลอดทั้งวันกันนะคะ

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS