วิตซีเซรั่มช่วยในเรื่องอะไรบ้าง อยากสวย ต้องรู้

วิตซีเซรั่ม

ยุคนี้มีผลิตภัณฑ์ในการที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมีมากมายและสูตรฮอตฮิตที่ใช้แล้วเห็นผลนั่นก็คือวิตซีเซรั่ม ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวอย่างไรวันนี้เราจะมาบอกข้อมูลให้สาวๆนำไปใช้ประโยชน์กันนะคะ

มาทำความรู้จักเซรั่มกันก่อน

เซรั่ม คือ ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็กและเนื้อบางเบากว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดอื่นๆ เช่น เนื้อเจลหรือเนื้อครีม ซึ่งเนื้อเซรั่มนั้นจะมีความเหลวที่หลากหลายรูปแบบ เช่น เหลวที่มีความเข้มข้นกึ่งเหลวหรือกระทั่งเนื้อน้ำ ซึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นของเซรั่มนั่นก็คือ จะมีความเข้มข้นมากกว่าและมีสารออกฤทธิ์ที่สำคัญสูงกว่าการบำรุงเนื้อเจลหรือเนื้อครีม ซึ่งเซรั่มช่วยในการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ หลากหลายด้วย เนื้อสัมผัสที่โดดเด่นและให้การบำรุงที่ดีแบบนี้จึงทำให้เซรั่มช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด  มีความเข้มข้นสูงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวดีเยี่ยม และเนื้อสัมผัสของเซรั่มบางเบา จึงทำให้การซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ไม่ทำให้รู้สึกมันหรือเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า


วิตซีเซรั่มมีประโยชน์อะไรบ้าง

 เป็นวิตามินซีที่เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างตรงจุด บำรุงให้ผิวขาวใสและเต่งตึง อีกทั้งวิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูง จะช่วยในการฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลไว ดังนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า วิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina มีคุณสมบัติอย่างไรบ้างที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสและดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


1682746461-1_result.webp


เซรั่ม

ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนน่าสัมผัส เนื่องจากว่าทางแบรนด์ Awena ได้คิดค้นสูตรเฉพาะของวิตามินซีที่มีอนุภาคเล็กในรูปแบบของเซรั่ม  ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและวิตามินซียังเข้าไปช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวดูสว่างขึ้นกว่าเดิมปรับสีผิวให้เรียบเนียนตามธรรมชาติ และปลอดภัยต่อผิว และไม่มีสารอันตราย

o   เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวดูฉ่ำวาวผิวโกลด์ดูใสขึ้น วิตซีเซรั่ม Awena มีประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิวเมื่อทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้ผิวดูฉ่ำเด้งดูโกลด์สวยใส และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ อีกทั้งยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นทำให้ต่อมไขมันทำงานได้น้อยลง ไม่ทำให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวใสเด้งแบบสาวเกาหลี ดูอิ่มน้ำผิวฟูเด้งเหมือนนอนเต็มอิ่มมา 8 ชั่วโมง

o   เป็นการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหน้าดูเด็กลง ริ้วรอยลดลง สาวๆคนไหนที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก ตีนกาหรือ รอยแดง จุดด่างดำบนใบหน้า การใช้เซรั่ม Awena ช่วยได้เพราะจะไปกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว คนที่มีปัญหาผิวแก่ก่อนวัยและมีริ้วรอยต่างๆ ควรบำรุงผิวด้วยวิตซีเซรั่ม Awena ภายใต้แบรนด์ Jovina เพราะมีสูตรเฉพาะที่เพิ่มวิตามินซีเข้มข้นเข้าไปกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวดูเด็กเต่งตึงและดูอ่อนยาวกว่าวัยไม่ทำให้ผิวเหี่ยว

 ไม่อยากหน้าแก่วิตซีเซรั่มช่วยได้ สาวๆที่ไม่อยากให้มีผิวหน้าดูแก่ก่อนวัย หรือผิวหมองคล้ำ การเลือกใช้วิตซีเซรั่ม จากแบรนด์ Jovina ที่มีคุณภาพสูงคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ สำหรับสาวผิวแห้งจะมีปัญหาคือการสร้างคอลลาเจนในผิวน้อยลงเร็วกว่า ทำให้ผิวแห้งเหี่ยวและเกิดริ้วรอยได้ง่าย การเลือกใช้วิตซีเซรั่มจะไปกระตุ้นคอลลาเจนจะทำให้ผิวดูอิ่มนุ่มฟู ส่วนสาวๆที่มีผิวมันหรือผิวผสมควรใช้เซรั่มวิตซี เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ต่อมไขมันบนใบหน้าทำงานได้อย่างสมดุล ลดการเกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยทำให้หน้าดูเด็กจนใครก็เดาอายุไม่ถูก ส่วนคนที่ผิวแพ้ง่ายวิตซีเซรั่ม มีสูตรลับเฉพาะที่ช่วยให้ ฟื้นฟูผิวลดปัญหาริ้วรอย และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง

 ทำให้ผิวนุ่มเด้งฟูและเต่งตึง วิตซีเซรั่ม เป็นสารสกัดเข้มข้นและเนื้อบางเบาซึมลึกเข้าสู่ใต้ชั้นผิว ดังนั้นจึงเป็นการบำรุงและฟื้นฟูไปในตัวเรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 ที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็วด้วย เพราะว่า วิตซีเซรั่ม Awena ช่วยเก็บกับความชุ่มชื้นจึงทำให้การผลิตต่อมน้ำมันปนต่อมไขมันลดลง รูขุมขนก็กระชับลงด้วย


สาวๆคนไหนที่อยากหน้าเด้ง อิ่มฟูดูเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติแนะนำเลยวิตามินซีเซรั่มดีจริงตอบโจทย์สาวๆที่อยากหน้าขาวใสและริ้วรอยลดลง


 และนี่คือประโยชน์ดีๆ ที่คุณสาวๆควรรู้เกี่ยวกับวิตซีเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อิ่มน้ำผิวนุ่มเด้งฟู เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง นอกจากนี้วิตซีเซรั่มมีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบา แต่ซึมลึกเข้าสู่ใต้ชั้นผิวมากกว่าการทาครีมหรือทาเจลรูปแบบอื่นๆ ดังนั้นสาวๆที่อยากเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเลือกวิตซีเซรั่ม Awena คุ้มค่าหน้าสวยขาวใสไร้ที่ติ

BEAUTY TRENDS

BEAUTY TRENDS